નથી થયો

અળખામણો હું એમ કૈં અમથો નથી થયો !!
કારણ : કદી હું કોઈનો ચમચો નથી થયો .

ડૂબી જવાનું આમતો મંજૂર ત્યાં કર્યું ,
કેવળ તરી લેવા જ હું હલકો નથી થયો .

વાણી પ્રદૂષણથી નથી વિશેષ એ કશું ,
જે શબ્દ ફેકાયા પછી પડઘો નથી થયો .

હા ,રાત હો તો રક્તમાં ભળવાની ટેવ છે ,
સહેજે ય પડછાયો કદી અળગો નથી થયો .

રાતી ચણોઠી ઘાસ નીચે રાખનાર કહે :
થઇ સાંજ ફળીયે ફૂંકતા : તણખો નથી થયો .

આખા ભરેલા ગ્લાસની સમજાય છે કથા ?
ના .કેમ કે તું કોઈ દી અડધો નથી થયો .

છે આટલી નિરાંત મારા ખોરડે ઘણી ,
છાંયો ભલે હું ના થયો : તડકો નથી થયો .

– હેમંત ગોહિલ ‘મર્મર’

6 thoughts on “નથી થયો

  1. વાણી પ્રદૂષણથી નથી વિશેષ એ કશું,
    જે શબ્દ ફેંકાયા પછી પડઘો નથી થયો.
    નખશિખ સુંદર ખુમારીસભર ગઝલ.

  2. છે આટલી નિરાંત મારા ખોરડે ઘણી ,
    છાંયો ભલે હું ના થયો : તડકો નથી થયો ….વાહ, મસ્ત શે’ર

    સાંગોપાંગ સુંદર ગઝલ… !!

  3. અળખામણો હું એમ કૈં અમથો નથી થયો !!
    કારણ : કદી હું કોઈનો ચમચો નથી થયો .
    vah……..kabile dad….matla……

  4. છે અાટલી નિરાંત મારા ખોરડે ઘણી ,
    છાંયો ભલે હું ના થયો : તડકો નથી થયો.

    ખૂબ સરસ શે’ર.

Leave a Reply

